Trở lại Đak Trấp 2019

CHUYẾN ĐI VỀ LÀNG ĐẮK TRẤP, ĐẮK GLEI, KONTUM 02/2019

Đây là chuyến đi lần thứ ba của goSchool đến làng Đắk Trắp thân yêu này.
Cũng như hằng năm, goSchool đến để giao lưu, gặp gỡ mong muốn truyền cảm hứng về tương lai tốt đẹp hơn cho các em nhỏ:
Chúng tôi đã tổ chức được 1 buổi tâm tình hướng nghiệp cho các em học sinh lớp 10 đến lớp 12 của làng Đắk Trấp và làng Beng Sa Beng, tổng số các em thiếu niên tham dự khoảng 50 em. Các em được tâm tình về những mong muốn và định hướng nghề nghiệp mình mong muốn.
Thật khó để các em hình dung được những thú vị và khác biệt tại cuộc sống ngoài buôn làng, chúng tôi chỉ mong muốn một chút nào đó truyền cảm hứng và kể cho các em nghe những điều thú vị về cuộc sống nếu các em tiếp tục bước tới và phấn đấu nỗ lực thực hiện được ước mơ của mình.
Có những giọt nước mắt lăn dài vì buồn tuổi khi cha mẹ buộc các em phải nghỉ học, có những lo lắng khó khăn trăn trở về khoản tài chính để tiếp tục việc học, goSchool đã lắng nghe, và mong muốn có thể đồng hành cùng các em trên con đường hiện thực hóa ước mơ của mình.
Sau 3 năm kiên trì gắn bó với mảnh đất này, hiện tại làng Đắk Trấp có 4 em đang theo học Cao đẳng, Đại học tại Đà Nẵng và Sài Gòn, goSchool sẽ cố gắng kết nối các em đến với sự giúp đỡ của các quý vị hảo tâm gần xa để các em có thể hoàn thành xong việc học tập của mình như những gì goSchool đã hứa với các em 3 năm về trước.
Với quỹ quyên góp hiện tại, goSchool đang hỗ trợ các em mỗi tháng 500 đến 800 nghìn Đồng cho sinh hoạt phí và học phí (danh sách các em được hỗ trợ được đăng tải trong album ảnh trang)
Trong chuyến đi lần này, chúng tôi cũng đã chuyển tới các em 200 phần quà Tết được các ân nhân quyên góp, chúng tôi thấy các em vui lắm khi nhận được những cái áo mới, đôi giày mới, những cuốn tập và các dụng cụ học tập, niềm vui này có lẽ sẽ khiến các em biết rằng đâu đó có những người luôn yêu thương và quan tâm đến các em, để các em ý thức được sự quan tâm, tình yêu thương luôn hiện diện trong cuộc đời của mình.
Chúng tôi cũng tổ chức được một bữa ăn tối ấm cúng cùng nhau, các em rất vui khi được dùng một bữa tối thật ngon và đầy đủ dinh dưỡng.
Còn quá nhiều hoàn cảnh khó khăn, có quá nhiều hồ sơ xin học bổng nộp về cho goSchool, và các làng cần quan tâm thăm hỏi, Mong rằng trong thời gian tới sẽ có thêm sự đồng hành của các ân nhân, quý vị hảo tâm để goSchool làm được thêm những việc ý nghĩa hơn nữa.
Mọi thông tin chi tiết về dự án, quyên góp xin liên hệ:
Email: goschoolvietnam@gmail.com
điện thoại: 0906 744623 – 0968271864
Muốn Thật Hết Lòng

ỦNG HỘ TẠI ĐÂY





    ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN